Hướng Dẫn Tạo Đơn Hàng
Hướng dẫn khởi tạo đơn hàng tại website Bp-Home.com.vn hoàn toàn đơn giản như sau:
Quý khách có thể khởi tạo đơn hàng tại Bp-Home mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản bằng cách:
- Chọn sản phẩm muốn mua, sau đó bấm nút “ thêm vào đơn hàng”.
- “Giỏ Hàng” thể hiện số sản phẩm đã chọn, bấm vào nút “Giỏ Hàng”
- Điền “thông tin khách hàng” như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, “thêm số lượng” cho từng mã sản phẩm đã chọn.
- Ghi chú thời gian & địa điểm giao hàng, có thể xóa bớt sản phẩm đã chọn bằng nút “X”
- Nhấn nút "Lưu đơn hàng".
- Lưu thông tin đơn hàng đã đặt theo định dạng PDF bằng thao tác bấm vào nút “in danh sách” .
Lưu ý: “ Đơn hàng” khi vừa khởi tạo chỉ mang tính chất tham khảo, Quý khách hàng cần liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng Bp-Home theo số hotline 0938.828.538 để xác nhận về tình trạng của đơn hàng.
Khách hàng có thể khởi tạo đơn hàng qua email không?
Bp-Home không từ chối việc khách hàng khởi tạo đơn hàng qua email (thư điện tử). Quý khách gửi đơn hàng qua email Bach Phương@Bp-Home.com.vn. Vui lòng cung cấp các thông tin như : Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, đơn hàng để bộ phận chắm sóc khách hàng tiện liên lạc.
Trong vòng 3-4 giờ làm việc Bp-Home sẽ trả lời qua email cho khách hàng.
Khách hàng có thể khởi tạo đơn hàng qua điện thoại không?
Bp-Home có thể hỗ trợ Quý khách khởi tạo đơn hàng qua điện thoại. Quý khách cung cấp mã sản phẩm và số lượng Quý khách cần mua cho Bp-Home.
Tuy nhiên, Bp-Home luôn khuyến khích Quý khách tìm hiểu thêm về cách khởi tạo đơn hàng trực tuyến. Nếu Quý khách chưa thể tự khởi tạo đơn hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin vui lòng liên hệ ngay số điện thoại Hotline, Bp-Home rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.
Sau khi khởi tạo đơn hàng, Khách hàng có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?
Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã nhận đơn hàng ( trường hợp khách hàng đã cung cấp Email trong phần “điền thông tin khách hàng” ở mục hướng dẫn mua hàng) ngay sau khi khởi tạo đơn hàng.
Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email để Quý khách kịp thời theo dõi.
Thời gian xác minh giao dịch của Bp-Home là bao lâu?
Thời gian xác nhận giao dịch của Bp-Home trung bình từ 3 - 5 tiếng kể từ thời điểm Quý khách khởi tạo đơn hàng trên Website hoặc Email ( thư điện tử ).
Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 12 tiếng tính từ khi Quý khách khởi tạo đơn hàng.
Khách hàng có thể thông báo chấm dứt đơn hàng đã đặt ?
Quý khách hàng hoàn toàn có thể thông báo chấm dứt đơn hàng đã đặt trên Website Bp-Home bằng thao tác sau :
- Vào trình duyệt Website : Bp-Home.com.vn sau đó chọn mục “ liên hệ”
- Tại mục liên hệ quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau :
- Họ tên & số điện thoại & email
- Quý khách vui lòng nhập các thông tin sau vào ô Nội dung : Mã đơn hàng, số tiền đã chuyển khoản, ngày chuyển khoản, thông tin ngân hàng đã chuyển tiền
- Nhập mã bảo mật trên hệ thống và bấm gửi.
- Quá trình hoàn trả số tiền quý khách đã chuyển khoản vào tài khoản của Bp-Home sẽ được xác nhận trong vòng tối đa là 48h. Số tiền hoàn trả lại cho quý khách sẽ được khấu trừ các loại chi phí có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị giao hàng như : chi phí nhập khẩu, chi phí vận chuyển, và các loại chi phí khác.