Chính Sách Bảo Mật
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin cần thiết để Bp-Home có thể nhanh chóng liên hệ để tư vấn cho quý khách trong quá trình mua sản phẩm và để Bp-Home liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Bp-Home sẽ có trách nhiệm về bảo mật và lưu trữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ thông tin mà Mình cung cấp và tuân thủ tuyệt đối về bảo mật thông tin khách hàng mà pháp luật đã quy định.
PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Bp-Home sử dụng thông tin quý khách cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho quý khách khi nhận được yêu cầu từ quý khách
- Cung cấp thông tin về sản phẩm nếu có yêu cầu từ khách hàng
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do Bp-Home bán
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch
THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
Dữ liệu cá nhân của quý khách sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân quý khách sẽ được bảo mật trên máy chủ của Bp-Home
NHỮNG NGƯỜI HOẶC PHÒNG BAN CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- Nhân viên của công ty
- Các phòng ban có trách nhiệm thực hiện phần dịch vụ của Công Ty.
ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT BÁCH PHƯƠNG
Địa chỉ: 219/46 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP. Hồ Chín Minh
Điện thoại: 0938.828.538
Email: bachphuong@Bp-Home.com.vn
PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Quý khách có quyền yêu cầu cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
Quý khách có quyền gửi khiếu nại về việc bảo mật thông tin nếu có nghi ngờ. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Bp-Home sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của quý khách tùy theo mức độ, Bp-Home sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
+ Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
+ Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
Thông tin cá nhân của quý khách được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi quý khách chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của quý khách khi không có sự cho phép đồng ý từ quý khách.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân quý khách, Bp-Home sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho quý khách được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của quý khách bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm
Về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của quý khách đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của quý khách đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.