Giao Hàng & Nhận Hàng
GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG
Sau đây Bp-Home xin gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.
- PHẠM VI ÁP DỤNG :
Khách hàng khu vực TP.HCM (<20 km), trị giá đơn hàng tối thiểu 3 triệu.
Đối với khách hàng ở các tỉnh, khu vực xa địa điểm của Bp-Home
- Quý khách vui lòng khởi tạo đơn hàng chi tiết và Bp-Home sẽ thông báo xác nhận cho từng đơn hàng
- Có thể sẽ giao hàng bằng xe tải, chành xe hoặc tàu tùy Quý khách lựa chọn
- Sẽ có hỗ trợ về giá và chi phí vận chuyển đối với đơn hàng lớn
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website Bp-Home.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí :
- Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành TPHCM áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000đ đồng trở lên.
2.2 . Giao hàng tính phí:
- Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được Bp-Home thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và Bp-Home tiến hành giao hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Bp-Home có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của Bp-Home để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Dịch vụ vận chuyển của Bp-Home sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Bp-Home đến Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Bp-Home.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Bp-Home không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
- Nếu Quý khách chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của Bp-Home đến địa điểm công trình của quý khách hàng . Bp-Home sẽ không chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Bp-Home chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Bp-Home có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Bp-Home.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Bp-Home có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Bp-Home không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp Bp-Home đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Bp-Home.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Bp-Home sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.